บิ๊กแซมโวยการจัดโปรแกรมพรีเมียร์ลีก

 

แซม อัลลาไดซ์ กุนซือของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน โวยการจัดโปรแกรมของพรีเมียร์ลีกในสัปดาห์หน้าที่ทีมจะได้พักไม่ถึง 3 วันก่อนจะลงเล่นเกมถัดไป

"แบ็กกี้ส์" จะลงเล่น ไบรท์ตัน ในวันเสาร์นี้ ซึ่งเกมถัดไปที่จะเจอกับ เอฟเวอร์ตัน ต้องรอถึงวันพฤหัสบดีว่าจะได้ลงเล่น ซึ่งเกมถัดจากนั้นทีมจะลงเล่นกับ นิวคาสเซิ่ล เป็นคู่แรกของวันอาทิตย์ทั้งที่คู่แข่งไม่มีเกมกลางสัปดาห์ ทำให้ทาง อัลลาไดซ์ ไม่พอใจกับการวางโปรแกรมของพรีเมียร์ลีก

"เรามีสัปดาห์ที่ยิ่งใหญ่หลังจากสัปดาห์นี้กับ เอฟเวอร์ตัน ที่ถูกวางไว้ในกลางสัปดาห์ ซึ่งเราไม่สามารถทำอะไรได้" อัลลาไดซ์ กล่าว

"เราสามารถทำได้โดยไม่ต้องมีเกมกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อทาง นิวคาสเซิ่ล ไม่มีเกมต้องลงสนาม โชคไม่ดีที่เราจะต้องรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้น"

"ถ้าเกมเล่นวันพุธ ผมคงจะบ่นน้อยกว่านี้หน่อย แต่เมื่อพวกเขาโยกเกมมาเล่นในวันพฤหัสบดี ผมคิดว่าโดยส่วนตัวแล้วมันเป็นการไม่เคารพกันเลย"

ส่วนสาเหตุที่เกมกับ เอฟเวอร์ตัน จะต้องเล่นในวันพฤหัสบดีนั้นเนื่องจากทาง "ทอฟฟี่" จะลงเล่นกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันจันทร์นั่นเอง



แนะนำเว็บ  แทงบอลออนไลน์  แจกเครดิตฟรี

ขอขอบคุณ www.thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สื่อสเปนโหมรามอสเตรียมย้ายหลังปัดสัญญาราชัน

ฟีฟ่า​เผย​โมเม้นต์

ป็อกบารับเจอช่วงเวลา